Giới thiệu Hector Shop

Giới thiệu Hector Shop và người sáng lập

Đằng sau câu chuyện về thương hiệu, anh Nguyễn Minh Thảo - người sáng lập và phát triển Hector Shop, luôn cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày được đóng góp vào sự an vui của khách hàng. Xuất thân từ gia đình nông dân và từng làm kế toán suốt 10 năm, anh vốn không thích công việc bán hàng. Tuy nhiên, cơ duyên đã đưa anh đến với con đường này. Thành công hôm nay không chỉ nhờ vào nỗ lực cá nhân, mà còn nhờ sự tin tưởng của khách hàng và sự tín nhiệm của các đối tác, đại lý trên toàn quốc.
Câu chuyện Hector ShopThành tựu của Hector Shop

Câu chuyện Hector Shop

icon

Hành trình nào cũng khởi đầu bằng một bước chân

Nguyễn Minh Thảo, người sáng lập Hector Shop, bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ cái duyên. Dù xuất phát là một cử nhân Kế toán - Tài chính với hơn 10 năm làm kế toán, việc bước vào ngành thực phẩm chức năng và trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp là một thử thách lớn với anh. Trước đây, anh từng có định kiến về nghề bán hàng, cho rằng không mấy trung thực. Với tính cách khô khan, kỹ tính, "ai hỏi gì thì nói đó", anh đã từng không nghĩ mình sẽ gắn bó với công việc này.

Tuy nhiên, sự thay đổi đến từ khi anh nhận thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt của Bà Nội, 97 tuổi, sau khi sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo. Từ một người ít vận động, hay phải nhập viện, bà đã trở nên khỏe mạnh, minh mẫn và không cần nhập viện trong suốt gần 3 năm. Niềm tự hào của gia đình là dù sống chung với hai cháu nhỏ nhiễm Covid trong năm dịch bệnh, bà không hề bị ảnh hưởng. Câu chuyện này trở thành nguồn cảm hứng lớn cho anh Thảo và gia đình, khiến họ tin tưởng vào sản phẩm.

Bà Nội của CEO Hector Shop

(Ảnh: Bà Nội nay đã ngoài 100 tuổi - Nguồn cảm hứng lớn của Nguyễn Minh Thảo)

Nhận ra tiềm năng của đông trùng hạ thảo, anh Thảo quyết tâm nghiên cứu và phát triển Hector với mong muốn mang lại lợi ích cho nhiều người hơn. Với các giá trị cốt lõi như sự chuyên nghiệp, trung thực và khách quan, thương hiệu Hector ngày càng được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng. Mỗi chi tiết trong sản phẩm và dịch vụ đều được anh chăm chút tỉ mỉ, luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và đối tác.

Chứng nhận Hector Shop

(Ảnh: Giấy chứng nhận Nhà phân phối)

Thành tựu của Hector Shop

icon

Không có thành công nào không trải qua gian khổ

Kinh doanh Hector có dễ không? Theo anh Thảo thì dễ nhưng cũng không hề dễ. Thứ nhất, vì tâm lý người tiêu dùng Việt Nam thường ưa chuộng hàng ngoại, kể cả hàng ngoại có chất lượng và hiệu quả kém hơn hàng Việt nhưng vẫn được ưa chuộng. Thứ hai, thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam rất "vàng thau lẫn lộn", người tiêu dùng thường dễ tin vào những lời quảng cáo "có cánh" hơn là việc phải tìm hiểu kỹ về những con người thật, việc thật.

Xuất thân từ con nhà nông nghèo khó, tuổi thơ của anh được ví như ngọn cỏ non giữa đồng nội khô cằn, mọi khởi đầu của anh đều không được thuận lợi như bao người khác. Điều duy nhất anh có lúc này là ý chí. Anh xác định đây là "trường đại học thứ 2", khách hàng và đại lý là những người thầy vĩ đại của mình. Từ năm 2019, anh đã bỏ việc làm thuê để dành 100% thời gian và tâm trí kinh doanh thương hiệu này. Sau thời gian ngắn bất thành, thu nhập không đủ trang trải cho cuộc sống, anh xin việc trở lại. Giờ đang làm việc cho chủ mà tâm trí cứ nghĩ đến Hector, anh cảm thấy mình có lỗi với người đang trả lương cho mình, anh quyệt định xin nghỉ việc để chạy GrabBike. Sợ gia đình lo lắng, anh đã giấu kín việc này: Sáng vẫn mặc trang phục người đi làm văn phòng, ra đường tìm nơi vắng người để thay bộ đồng phục Grabber, những ngày chạy không đủ điểm thì nói với gia đình là đi học thêm, hoặc tăng ca để chạy thêm buổi tối. Đến giờ bộ trang phục Grabber vẫn còn được gia đình lưu giữ lại như là một kỹ niệm thời khởi nghiệp.

Ý chí của anh càng mạnh mẽ hơn khi nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng mà đến giờ vẫn còn nhớ như in trong tâm trí.

  • Ba của người khách hàng tên H.O ở quận 1 phản hồi rằng sau khi dùng Hector Sâm hơn 3 tháng đã hết mỡ máu, đi xét nghiệm nhận thấy chỉ số đẹp.
  • Khách hàng tên N.P ở quận 8 sau khi dùng thử Hector Collagen đã thấy da đẹp hẳn ra, sau đó tiếp tục mua sử dụng đều đặn cho cả 2 mẹ con đến nay đã hơn 3 năm. Mẹ của khách hàng tên S. ở Bình Phước phản hồi rằng ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon, da dẻ hồng hào hơn. Và nhiều phản hồi tích cực khác khiến cho anh Thảo ngày đêm suy nghĩ về việc lan toả thương hiệu đến nhiều người hơn.

Với niềm tin lớn và sự chuyên tâm cao độ của Anh Thảo, năm 2020 đã trở thành một cột mốc đánh dấu sự thành công bước đầu của anh. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ cộng thêm yếu tố may mắn, Hector Shop đã vinh dự đạt giải thưởng Tổng Đại lý xuất sắc trong năm do Lavite bình chọn.

Thành tựu của CEO Hector Shop Nguyễn Minh Thảo

(Ảnh: Danh hiệu Tổng Đại lý xuất sắc 2020)

Bên cạnh đó là những giờ làm việc hăng say. Anh Thảo tự thân thực hiện mọi công việc để hiểu tính chất, yêu cầu và những chi tiết cần cải tiến. Từ khâu tư vấn, chuẩn bị, đóng gói cho đến gửi hàng, chăm sóc khách hàng, tất cả đều được thực hiện hết sức chuyên nghiệp. Để cuối cùng, sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn ở trạng thái chỉn chu tốt nhất. Và có lẽ, uy tín có được đến từ chính những điều nhỏ bé như vậy góp nhặt lại.

Không dừng lại ở đó, bằng sự nỗ lực không ngừng và những cách đi riêng, năm 2021 anh Thảo tiếp tục được vinh danh là Tổng Đại lý xuất sắc trong năm.

Đêm 23/04/2022, tại The Cliff Resort & Residences Mũi Né, chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - CEO Công ty TNHH Lavite (nay là Công ty Cổ phần Lavite) đã đại diện trao tặng hoa và huy chương dành cho anh Nguyễn Minh Thảo.

Giới thiệu Hector Shop

(Ảnh: Nguyễn Minh Thảo được vinh danh Tổng Đại lý xuất sắc 2 năm liên tiếp 2020 - 2021)

Mơ ước "Người Việt dùng sản phẩm Việt"

Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam thường ưa chuộng hàng ngoại hơn sản xuất trong nước. Nếu phân tích kỹ, chất lượng và lợi ích từ những sản phẩm Hector không hề thua kém hàng ngoại nhập. Mặc khác, nhờ có giá thành tốt hơn, nguồn gốc minh bạch và chất lượng thì luôn được đảm bảo ổn định, đến nay đã xuất khẩu chính ngạch thành công tại những thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Canada,...

Với niềm tin lớn, anh Thảo đã không ngừng nghĩ cách để tiếp cận và thuyết phục nhiều người Việt tin tưởng và sử dụng Hector, đồng thời phát triển đại lý đồng hành. Không ít lần vấp phải sự từ chối, xong những phản hồi tích cực về kết quả của người dùng đã giúp anh vững bước đến ngày hôm nay.

Không chỉ chất lượng, khi đến với Hector, quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuẩn xác, chuyên nghiệp, khách quan, luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu và cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hector Shop tham gia chương trình đào tạo của Lavite

(Ảnh: Anh Thảo cùng Chị Ngọc Tuyết - Co-Founder, cựu CEO Hector)

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn tham gia đóng góp vào các hoạt động từ thiện, các quỹ an sinh xã hội khác nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng.

Mọi thành viên và các đối tác vẫn luôn nỗ lực, đảm bảo hoàn thành mục tiêu trở thành nhà bán hàng hình mẫu, thành công và có giá trị đóng góp xã hội. Đồng thời, chúng tôi mong muốn truyền tải nét đẹp thương hiệu “Hector Shop yêu cuộc sống của bạn” đến với tất cả mọi người.

Nguyễn Minh Thảo Hector Shop

(Ảnh: Nguyễn Minh Thảo cùng Anh Cao Cự Chức - CEO Hector)

Cho đến nay, năm 2024, dù nền kinh tế có nhiều biến động, anh Thảo vẫn phát triển công việc tương đối bền vững và ổn định. Khách hàng vẫn tin tưởng và tái sử dụng sản phẩm lâu dài.

Vợ chồng anh Thảo cùng Chị Trang La (Co-Founder Hector) tại Hector tour 2024

(Ảnh: Vợ chồng anh Thảo cùng Chị Trang La (Co-Founder Hector) tại Hector tour 2024)

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu được phần nào những giá trị nhỏ bé mà anh Nguyễn Minh Thảo đang xây dựng. Nếu tin tưởng và mến Thảo, muốn trở thành đại lý đồng hành, hãy liên hệ với Thảo ngay nhé!

Món quà dành cho gia đình bạn

icon
zalo-img.png messenger