“Nghề chọn người chứ người không chọn nghề”, hành trình tạo lập và khởi nghiệp Hector Shop của người sáng lập là Nguyễn Minh Thảo bắt nguồn từ cái duyên. Anh Thảo vốn xuất thân là con nhà nông, nắm trong tay trình độ cử nhân Kế toán - Tài chính. Vì thế, lĩnh vực cung cấp về sản phẩm thực phẩm chức năng cũng như vai trò một người bán hàng chuyên nghiệp là hoàn toàn xa lạ với anh. Thậm chí, trong quá khứ anh đã từng rất ghét bán hàng. Trong tâm trí anh, người bán hàng thường không mấy trung thực.
Lần đầu tiên chú tâm vào sản phẩm Hector là khi Bà Nội 98 tuổi của anh có được sức khỏe tốt và sự minh mẫn sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Trước khi biết đến Hector, Bà thường ít vận động, thường nằm hoặc ngủ nhiều giấc vào ban ngày, ăn uống kém, cứ vài tháng là phải vào bệnh viện để "thăm bác sĩ". Về sau này thì chuyện đó không còn diễn ra, bà đã đi lại tốt, đã vui chơi cười giỡn với con cháu. Cho đến nay đã gần 3 năm mà Bà vẫn chưa từng 1 lần phải vào bệnh viện. Sau câu chuyện đáng mừng của Bà Nội, mọi người trong nhà bắt đầu sử dụng thử và nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm đáng quý mang lại. Dần dà, mọi người trong gia đình giới thiệu cho người quen, rồi tiếng lành đồn xa, sản phẩm ngày càng được biết đến và tin dùng nhiều hơn. Niềm tin của cả gia đình đã là nguồn cảm hứng lớn để anh Thảo bắt đầu.
(Ảnh: Bà Nội nay đã ngoài 100 tuổi - Nguồn cảm hứng lớn của Nguyễn Minh Thảo)
Nhận ra được công dụng của loại dược liệu đông trùng hạ thảo đáng quý này, anh quyết định tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm Hector với mong muốn đưa Hector đến được với nhiều người hơn. Với giá trị cốt lõi là chuyên nghiệp, trung thực và khách quan cùng với sự chuyên tâm và nỗ lực không ngừng, Hector Shop bắt đầu phát triển và dần trở thành cái tên được nhiều khách hàng và đối tác biết đến. Trong tâm trí anh, ngày đêm anh luôn nghĩ về những lợi ích mà khách hàng và đối tác nhận được. Anh luôn chăm chút từng việc nhỏ chỉ mong sao cho mọi khách hàng và đối tác đều hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình.
(Ảnh: Giấy chứng nhận Nhà phân phối Hector Shop)
Ngày nay, với sự phát triển của internet, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm đông trùng hạ thảo chỉ với một chiếc smartphone. Tuy nhiên, việc có quá nhiều thông tin thật giả lẫn lộn cùng với các chiêu thức "quảng cáo lố" đã khiến mọi người khó tiếp cận được với sản phẩm thật. Có những khách hàng đã phản hồi với Hector Shop rằng họ đã từng mua những sản phẩm giá rẻ nhưng dường như không có tác dụng đáng kể. Cũng có nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ từng dùng những sản phẩm tương tự với giá cao gấp 3 đến 8 lần.
Hơn nữa, các sản phẩm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, có cả sản phẩm xách tay và sản phẩm từ những cơ sở sản xuất gia công nhỏ lẻ, nguồn gốc không rõ ràng hoặc không minh bạch. Bên cạnh đó, một số cơ sở sản xuất đông trùng hạ thảo tự xưng là có công nghệ tiên tiến với những giấy chứng nhận hoành tráng cũng dần trở nên thiếu trung thực. Thậm chí, một số đơn vị kiểm định cũng không còn tính trung thực, không còn liêm chính trong công tác kiểm định đo lường và chứng nhận chất lượng. Một số dịch vụ tư vấn "lách luật" để đạt được giấy chứng nhận chất lượng cũng dần trở nên phổ biến. Những hiện trạng này đã khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang.
Không những thế, thay vì nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ thì một số đối thủ cạnh tranh lại sử dụng những chiêu trò để dẫm đạp nhau. Tuy nhiên, Hector shop tin rằng khách hàng sẽ đủ hiểu biết để chọn đơn vị bán hàng uy tín với những dịch vụ chất lượng thay vì chọn giá rẻ nhưng phải đánh đổi với những rủi ro không lường trước.
Với niềm tin lớn và sự chuyên tâm cao độ của Anh Thảo, năm 2020 đã trở thành một cột mốc đánh dấu sự thành công bước đầu của anh. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ cộng thêm yếu tố may mắn, Hector Shop đã vinh dự đạt giải thưởng Tổng Đại lý xuất sắc trong năm do Lavite bình chọn.
(Ảnh: Danh hiệu Tổng Đại lý xuất sắc 2020 của Hector Shop)
Bên cạnh đó là những giờ làm việc hăng say. Anh Thảo tự thân thực hiện mọi công việc để hiểu tính chất, yêu cầu và những chi tiết cần cải tiến. Từ khâu tư vấn, chuẩn bị sản phẩm, đóng gói cho đến gửi hàng, chăm sóc khách hàng, tất cả đều được thực hiện hết sức chuyên nghiệp. Để cuối cùng, sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn ở trạng thái chỉn chu tốt nhất. Và có lẽ, sự uy tín của Hector Shop cũng đến từ chính những điều nhỏ bé như vậy góp nhặt lại.
Không dừng lại ở đó, bằng sự nỗ lực không ngừng và những cách đi riêng, năm 2021 anh Thảo tiếp tục được vinh danh là Tổng Đại lý xuất sắc trong năm.
Đêm 23/04/2022, tại The Cliff Resort & Residences Mũi Né, chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - CEO Công ty TNHH Lavite đã đại diện trao tặng hoa và huy chương dành cho anh Nguyễn Minh Thảo.
(Ảnh: Nguyễn Minh Thảo được vinh danh Tổng Đại lý xuất sắc 2 năm liên tiếp 2020 - 2021)
Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam thường ưa chuộng hàng ngoại hơn các sản phẩm được sản xuất trong nước. Nếu phân tích kỹ, chất lượng và lợi ích từ những sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector không hề thua kém hàng ngoại nhập. Mặc khác, Hector có giá thành tốt hơn, nguồn gốc minh bạch và chất lượng thì luôn được đảm bảo tuyệt đối.
Với niềm tin lớn, anh Thảo đã không ngừng nghĩ cách để tiếp cận với nhiều người hơn, thuyết phục nhiều người Việt tin tưởng và sử dụng sản phẩm Hector. Không ít lần vấp phải sự từ chối, xong những phản hồi tích cực về kết quả của người dùng đã giúp anh vững bước đến ngày hôm nay.
Không chỉ là những sản phẩm chất lượng, khi đến với Hector Shop, quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuẩn xác, khách quan, khách hàng sẽ có đủ thông tin để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ chuyên viên Hector Shop luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm, cái tầm và luôn hướng đến những lợi ích của khách hàng.
(Ảnh: Nguyễn Minh Thảo cùng CEO Lavite tại một chương trình đào tạo)
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hector Shop còn tham gia đóng góp vào Quỹ bảo trợ trẻ mồ côi- Tony Buổi Sáng, Dự Án - Tặng bồn nước cho đồng bào trên Cao Nguyên Đá và các quỹ an sinh xã hội khác nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng.
Mọi thành viên của Hector Shop và các đối tác vẫn luôn nỗ lực, đảm bảo hoàn thành mục tiêu trở thành nhà bán hàng hình mẫu, thành công và có giá trị đóng góp xã hội. Đồng thời, chúng tôi mong muốn truyền tải nét đẹp thương hiệu “Hector Shop yêu cuộc sống của bạn” đến với tất cả mọi người.
Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu được phần nào những giá trị nhỏ bé mà anh Nguyễn Minh Thảo đang xây dựng. Bạn có thể xem thêm về anh ấy trên Facebook hoặc Zalo nhé!